Sunday 27 August 2017

กระทู้ forex ซื้อขาย คือ ชีวิต งาน


ความเกลียดชังของการเทรดดิ้งของฉันส่งผลให้ฉันทำกำไรได้มากแค่ไหนในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนภายใน 10 นาทีในการค้าของฉัน แต่ฉันเชื่อว่าจะให้ผลกำไรมากขึ้นดังนั้นฉันจึงไม่ต้องหยุดการค้าในแง่ ที่ฉันต้องการผลกำไรมากขึ้น แต่มันจะกลายเป็นความสูญเสียอย่างมากในสายตาของตัวเองความโลภไม่ใช่สิ่งที่คุณควรนำมาใช้ในการค้าของคุณ ปัจจัยนี้ทำให้ newbie และ pro มีการสูญเสียมากความโลภเป็นอันตรายมากจริงๆและบางครั้งเราไม่สามารถควบคุมได้และควรค้าต้องมีแผนงานและเป้าหมายรายวันและถ้าเป้าหมายได้รับแล้วออกจากตลาดและปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่เคยเห็นกราฟอีกครั้งเพราะสามารถกระตุ้นให้เรากลับไปสู่ตลาดได้ ความโลภเป็นนิสัยที่ไม่ดีซึ่งทำให้เราคิดเสมอว่าเราสามารถสร้างรายได้มหาศาลจากตลาดได้ในเวลาอันสั้นความคิดนี้ไม่ถูกต้องเพราะความโลภคือสิ่งที่จะทำให้คุณอดทนและปราศจากความอดทนไม่มีทางใดที่คุณสามารถทำการค้าได้และประสบความสำเร็จ วันหยุดตลาด forex นี่เป็นความจริงที่ถูกต้องความโลภของเราเสมอบังคับให้เราทำสิ่งที่ไม่ดีในการซื้อขายของเราและทำให้เราบ้ามากบางเวลา ดีกว่าที่จะทำให้การควบคุมที่ดีในความโลภของเรามิฉะนั้นก็สามารถหายไปบัญชีการค้าของเราไม่ดีมากภายในไม่กี่นาทีหรือชั่วโมง หลายครั้งที่ฉันต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่ที่เกิดจากความโลภของฉันในการซื้อขาย แต่ประสบการณ์ของฉันได้สอนฉันมากว่าความโลภนี้ทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดในตอนท้ายเท่านั้นเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ตั้งแต่เริ่มต้น ความโลภมักจะทำให้เราทำสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่ผิดและสิ่งที่ผิดในเวลาที่เหมาะสมความโลภดังนั้นไม่ดีสำหรับการซื้อขายถ้าเราต้องการที่จะค้าและทำเงินในการค้านี้เราต้องได้รับการกำจัดความโลภนี้ นิสัยไม่ดีสำหรับการซื้อขายสำหรับมืออาชีพหรือมือใหม่ ความโลภเป็นนิสัยที่ไม่ดีซึ่งทำให้เราคิดเสมอว่าเราสามารถสร้างรายได้มหาศาลจากตลาดได้ในเวลาอันสั้นความคิดนี้ไม่ถูกต้องเพราะความโลภคือสิ่งที่จะทำให้คุณอดทนและปราศจากความอดทนไม่มีทางใดที่คุณสามารถทำการค้าได้และประสบความสำเร็จ วันหยุดตลาด forex หากผู้ประกอบการค้ามีความโลภผู้ประกอบการดังกล่าวควรรู้ว่าการสร้างความสำเร็จที่แท้จริงจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา และด้านที่สำคัญที่สุดของการซื้อขายคือสำหรับผู้ค้าที่จะซื้อขายด้วยตนเองเต็มรูปแบบของพวกเขาไม่ได้ด้วยความโลภหรือชอบ พ่อค้าที่ซื้อขายด้วยความโลภจะไม่มีวันรู้อะไรถูกต้องเมื่ออารมณ์นั้นอยู่ในตัวเขา ความโลภมักจะทำให้เราทำสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่ผิดและสิ่งที่ผิดในเวลาที่เหมาะสมความโลภดังนั้นไม่ดีสำหรับการซื้อขายถ้าเราต้องการที่จะค้าและทำเงินในการค้านี้เราต้องได้รับการกำจัดความโลภนี้ นิสัยไม่ดีสำหรับการซื้อขายสำหรับมืออาชีพหรือมือใหม่ คุณหมายถึงอะไรข้างต้นงบ tge ​​ข้างต้น ความโลภจะทำให้เราทำสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่ไม่ถูกต้องและทำผิดในเวลาที่เหมาะสม นี่เป็นคำที่น่าสนใจสำหรับฉันและฉันต้องการทราบเหตุผลและตัวอย่างเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ เพราะฉันรู้ว่าความโลภจะทำให้สิ่งที่ไม่ถูกต้องในทุกสิ่ง ผลสุดท้ายของความโลภเป็นเพียงวิธีสูงเกินไปเมื่อความโลภทำให้เกิดความเสียหายในบัญชีของคุณความเสียหายจะสูงเสมอเพราะคุณที่พยายามเช่นกันเพื่อให้ เงินจำนวนมากจากตลาดก่อนที่มันจะเกิดขึ้นดังนั้นความเสียหายของความโลภเป็นสิ่งที่จะมีผลต่อการซื้อขายของเราหากเราไม่ระมัดระวังพอพอสมควร: Forex trading part time หรือ full time ฟอรัม Forex อินเดีย - บทนำ ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศให้โอกาสในการได้รับผลกำไรสูงและมีความเสี่ยงสูงจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ความสำเร็จของผู้ค้าขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยหนึ่งของพวกเขาเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายนายหน้าเสนอสำหรับการดำเนินงานในตลาด วันนี้ บริษัท โบรกเกอร์ forex ส่วนใหญ่และลูกค้าของพวกเขาชอบเครื่องเทอร์มินัล MetaTrader 5 ของ MetaTrader 4 1080 ถ้าคุณไปที่แพลตฟอร์ม MetaTrader ด้วยให้แน่ใจว่าฟอรัม 8722 mt5 forex ได้รับการออกแบบมาสำหรับคุณ ฟอรั่ม Forex อินเดีย 9472 การอภิปรายการค้า ในฟอรัมของเราคุณจะพบการคาดการณ์เกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องและมีโอกาสเข้าร่วมการอภิปรายที่จัดขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญในตลาดสกุลเงินผู้ค้ามืออาชีพและผู้ที่ยังใหม่กับ Forex การอภิปรายเหล่านี้จะนำมาตอบคำถามทั้งหมดของคุณ นอกจากนี้คุณจะสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขอความช่วยเหลือหรือในทางตรงกันข้ามให้คนช่วยมือ ทุกคนยินดีที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่และแลกเปลี่ยนความรู้ที่ได้รับยินดีต้อนรับฟอรัมฟอรั่มอินเดีย 8722 สังคมกับโบรกเกอร์และผู้ค้า (เกี่ยวกับโบรกเกอร์) ฟอรัมมีการให้คะแนนของ บริษัท ที่ให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ตามความคิดเห็นของผู้ค้า นอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งปันการแสดงผลนายหน้าซื้อขายอัตราบางอย่างที่เหลืออยู่กับคุณให้การประเมินคุณภาพการให้บริการและบอกเล่าถึงประสบการณ์ในเชิงบวกและเชิงลบในการทำงานร่วมกับ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ความคิดเห็นของคุณจะช่วยให้ผู้ค้ารายอื่นหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดและเลือกโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้ที่จะร่วมมือกับ ฟอรัมของเราเป็นวิธีที่ดีที่จะมีส่วนที่เหลือจากการทำงานและสื่อสารกับเพื่อน ๆ ใน miscellaneoustopics นี่คืออาณาจักรแห่งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย, เรื่องตลก, ภาพล้อเลียน, การแข่งขัน, การอภิปรายเกี่ยวกับกีฬา, เรื่องราวในชีวิตจริงและหัวข้อที่ไม่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามเนื่องจากการซื้อขายเป็นวิถีชีวิตแทนที่จะเป็นอาชีพการซื้อขายหัวข้อที่เกี่ยวข้องอาจมีการกล่าวถึงด้วยเช่นกัน โบนัสสำหรับการเข้าสังคมในฟอรั่ม Forex ฟอรัมฟอรัมนี้ได้รับการสร้างขึ้นโดยผู้ค้าสำหรับผู้ค้าและไม่ได้หมายถึงการทำกำไร อย่างไรก็ตาม mt5 อนุญาตให้ผู้เขียนโพสต์ได้รับโบนัส forex ที่สามารถใช้ในการซื้อขายในบัญชีของผู้สนับสนุนฟอรัมได้ ของขวัญเงินเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ของความกตัญญูกับ traders forex ระดับมืออาชีพสำหรับเวลาที่พวกเขาใช้จ่ายในฟอรัมของเรา เวลาทั้งหมดคือ GMT 5.5 เวลาขณะนี้คือ 09:30. Powered by vBulletintrade เวอร์ชัน 4.0.8 Copyright copy 2017 vBulletin Solutions, Inc. สงวนสิทธิ์ทั้งหมดไว้ด้วยกัน: Forex คือการสร้าง Lifetime Career ฟอรั่ม Forex อินเดีย - บทนำ ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศให้โอกาสในการได้รับผลกำไรสูงและมีความเสี่ยงสูงจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ความสำเร็จของผู้ค้าขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยหนึ่งของพวกเขาเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายนายหน้าเสนอสำหรับการดำเนินงานในตลาด วันนี้ บริษัท โบรกเกอร์ forex ส่วนใหญ่และลูกค้าของพวกเขาชอบเครื่องเทอร์มินัล MetaTrader 5 ของ MetaTrader 4 1080 ถ้าคุณไปที่แพลตฟอร์ม MetaTrader ด้วยให้แน่ใจว่าฟอรัม 8722 mt5 forex ได้รับการออกแบบมาสำหรับคุณ ฟอรั่ม Forex อินเดีย 9472 การอภิปรายการค้า ในฟอรัมของเราคุณจะพบการคาดการณ์เกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องและมีโอกาสเข้าร่วมการอภิปรายที่จัดขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญในตลาดสกุลเงินผู้ค้ามืออาชีพและผู้ที่ยังใหม่กับ Forex การอภิปรายเหล่านี้จะนำมาตอบคำถามทั้งหมดของคุณ นอกจากนี้คุณจะสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขอความช่วยเหลือหรือในทางตรงกันข้ามให้คนช่วยมือ ทุกคนยินดีที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่และแลกเปลี่ยนความรู้ที่ได้รับยินดีต้อนรับฟอรัมฟอรั่มอินเดีย 8722 สังคมกับโบรกเกอร์และผู้ค้า (เกี่ยวกับโบรกเกอร์) ฟอรัมมีการให้คะแนนของ บริษัท ที่ให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ตามความคิดเห็นของผู้ค้า นอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งปันการแสดงผลนายหน้าซื้อขายอัตราบางอย่างที่เหลืออยู่กับคุณให้การประเมินคุณภาพการให้บริการและบอกเล่าถึงประสบการณ์ในเชิงบวกและเชิงลบในการทำงานร่วมกับ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ความคิดเห็นของคุณจะช่วยให้ผู้ค้ารายอื่นหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดและเลือกโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้ที่จะร่วมมือกับ ฟอรัมของเราเป็นวิธีที่ดีที่จะมีส่วนที่เหลือจากการทำงานและสื่อสารกับเพื่อน ๆ ใน miscellaneoustopics นี่คืออาณาจักรแห่งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย, เรื่องตลก, ภาพล้อเลียน, การแข่งขัน, การอภิปรายเกี่ยวกับกีฬา, เรื่องราวในชีวิตจริงและหัวข้อที่ไม่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามเนื่องจากการซื้อขายเป็นวิถีชีวิตแทนที่จะเป็นอาชีพการซื้อขายหัวข้อที่เกี่ยวข้องอาจมีการกล่าวถึงด้วยเช่นกัน โบนัสสำหรับการเข้าสังคมในฟอรั่ม Forex ฟอรัมฟอรัมนี้ได้รับการสร้างขึ้นโดยผู้ค้าสำหรับผู้ค้าและไม่ได้หมายถึงการทำกำไร อย่างไรก็ตาม mt5 อนุญาตให้ผู้เขียนโพสต์ได้รับโบนัส forex ที่สามารถใช้ในการซื้อขายในบัญชีของผู้สนับสนุนฟอรัมได้ ของขวัญเงินเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ของความกตัญญูกับ traders forex ระดับมืออาชีพสำหรับเวลาที่พวกเขาใช้จ่ายในฟอรัมของเรา เวลาทั้งหมดคือ GMT 5.5 เวลาขณะนี้คือ 09:30. Powered by vBulletintrade เวอร์ชัน 4.0.8 ลิขสิทธิ์การคัดลอก 2017 vBulletin Solutions, Inc. สงวนลิขสิทธิ์

No comments:

Post a Comment