Sunday 2 July 2017

Instaforex trading เงื่อนไข


เงื่อนไขการซื้อขายเงื่อนไขการซื้อขายสำหรับบัญชี Live กับ InstaForex ควรจะตอบสนองความต้องการของผู้ค้ารายใหญ่ที่สุด ปัจจุบันเงื่อนไขการซื้อขายที่ InstaForex นำมาพิจารณาประกอบด้วยนวัตกรรมทั้งหมดของตลาดอัตราแลกเปลี่ยน: 107 คู่สกุลเงิน 88 CFD ในหุ้นอเมริกันข้อเสนอเกี่ยวกับ CFD ทองและเงินในฟิวเจอร์สการซื้อขายตัวเลือก - ตัวเลือกไบนารีระหว่างวันและตัวเลือกไบนารีหมดอายุไม่มี ข้อ จำกัด ในการฝากเงินขนาด 55 โบนัสสำหรับการเติมเงินฝากแต่ละ Leverage from 1: 1 to 1: 1000 ความสามารถในการซื้อขายในบัญชีเซ็นต์เครดิตทันทีบัญชี 2 ประเภทบัญชี - มีการแพร่กระจายและไม่มี (ค่าคอมมิชชั่นแทนการแพร่กระจาย) ระบบผลประโยชน์ (เป็นหนึ่งในคอมมิชชั่นที่ต่ำสุดในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน) บัญชี Swap-free ที่มีอยู่ดอกเบี้ยจากจำนวนเงินที่มากเกินไปในแต่ละปีบัตรประจำตัว InstaForex Benecard ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงเงินทุนในบัญชีการซื้อขายของ InstaForex ประจำปี รางวัลของการแข่งขันและแคมเปญคือ 500,000 กว่า 250 สำนักงานทั่วโลกการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ผ่านการรับรอง 247 บัญชีแยกตามความเป็นไปได้ของ collectiv InstaForex ระบบ PAMM ForexCopy บริการนวัตกรรมที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถคัดลอกการค้าของผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขาย - MetaTrader4, MetaTrader5 หรือ WebTrader เงื่อนไขการซื้อขายดังกล่าวข้างต้นถูกสร้างขึ้นเพื่อให้การทำงานของผู้ประกอบการค้าทุกรายสะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น InstaForex เปิดประตูสู่โลกกว้างของตลาดการเงินด้วยการรวบรวมเทคโนโลยีการซื้อขายขั้นสูงทั้งหมด เราอยู่ใน socialInstaForex โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในเอเชียความสำคัญอันดับแรกของ InstaForex คือการให้บริการด้านการลงทุนที่มีการจัดอันดับสูงสุดพร้อมกับเงื่อนไขที่สะดวกและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับการทำกำไรสูงสุดจากการซื้อขายในตลาดการเงินระหว่างประเทศ เงื่อนไขการซื้อขายของ InstaForex เหมาะสำหรับการจัดการกองทุนในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ลูกค้าของ InstaForex สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีการซื้อขายออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมตลอดจนข้อมูลข่าวสารและข้อมูลจากหน่วยงานสื่อที่ใหญ่ที่สุด ปัจจุบันลูกค้าของ InstaForex มีผู้ค้า Forex กว่า 1,000,000 รายจากทั่วทุกมุมโลกทั้งมืออาชีพและมือใหม่ หลังจากเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ InstaForex แล้วทุกคนจะได้รับสิทธิในการซื้อขายสกุลเงินและดำเนินการ CFDs ในตลาดหุ้นนิวยอร์กและฟิวเจอร์สสินค้าโภคภัณฑ์ InstaForex จัดโปรโมชั่นและโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่องโดยมีจำนวนรางวัลรวมเกิน 500,000 ราย เป็นประจำทุกปี InstaForex จับมือรถยนต์สุดหรูเช่น Hummer H3 (นำเสนอในปี 2010), Lotus Elise (นำเสนอในปี 2011), Lotus Evora (แสดงในปี 2012), Porsche Cayenne (นำเสนอในปี 2013) หากคุณรู้สึกโชคดีในการมีส่วนร่วมในแคมเปญหรือรู้สึกมั่นใจในการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของอัตราแลกเปลี่ยนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันโปรดลงทะเบียนที่นี่ สูตรสำเร็จโดย InstaForex: เทคโนโลยีล่าสุด: แพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการเทรดโฟเร็ก MetaTrader 4 ข่าวที่ร้อนแรงที่สุดจาก Reuters ซึ่งเป็นหน่วยงานสื่อชั้นนำที่ร่วมมือกับผู้รับเหมารายใหญ่ที่สุดที่ให้การเข้าถึงโฟเร็กโดยตรง เงื่อนไขการซื้อขายของ InstaForex เป็นเครื่องมือสากลในการจัดการกองทุนในตลาดสกุลเงิน: ไม่ จำกัด ยอดคงเหลือหรือปริมาณการซื้อขายมากกว่า 300 สัญลักษณ์การซื้อขาย FOREX, หุ้น, ฟิวเจอร์สและดัชนีการดำเนินการทันทีของคำสั่งซื้อ Leverage from 1: 1 to 1: 1000 Swap-free บัญชีการสนับสนุนด้านเทคนิคและการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพสูง 245. ผู้ค้าส่วนใหญ่เลือก InstaForex เนื่องจากมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Forex หรือยังให้แน่ใจว่ามีเงื่อนไขการซื้อขายที่ดีที่สุดในทุกทิศทาง คุณสามารถประเมินคุณภาพของบริการของ InstaForex ได้ด้วยการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์แบบสด ถ้าคุณยังใหม่กับ Forex trading คุณสามารถเริ่มต้นใช้งานบัญชี demo เพื่อทำความรู้จักข้อดีของการซื้อขายสกุลเงินกับ InstaForex. Terms 038 เงื่อนไข FX Insta Africa ได้รับการจดทะเบียนในประเทศไนจีเรียและเป็นผู้แทนอย่างเป็นทางการของ Instaforex Group Companies ในแอฟริกา (โปรดอ่านด้านล่างข้อตกลงและนโยบายของเรา) 1.1.1. เราไม่ใช่สถาบันการเงิน แต่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการให้แก่ InstaForex เว็บไซต์ของ InstaForex Africa InstaForex Africa Site ตั้งอยู่ตามที่อยู่ต่อไปนี้: instaforex-africa 1.1.2 เราไม่ได้นำเสนอบริการนายหน้าซื้อขายเงินตราต่างประเทศเช่นการอ้างอิงราคาการให้กำไรและการตรวจสอบการให้คะแนน ฯลฯ 1.1.3. เราให้บริการเงินทุนและการถอนเงินแก่ผู้อยู่อาศัยในประเทศไนจีเรียเท่านั้นในขณะนี้ 1.1.4. เราทำหน้าที่เป็น DepositorWilldraw Depositor ท้องถิ่นเพื่อ Instaforex 1.1.5. การทำธุรกรรมทั้งหมดทำผ่านบัญชีธนาคารของเราซึ่งปรากฏในหน้าข้อมูลธนาคารของเราเนื่องจากเราไม่ยอมรับหรือชำระเงินด้วยเงินสดในที่ทำงานของเรา 1.1.6. เราไม่อนุญาตให้มีการโอนเงินทางอินเทอร์เน็ตเป็นวิธีการชำระเงินสำหรับบริการใด ๆ ของเรา 1.1.7. คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดหาหมายเลขบัญชีการซื้อขาย Instaforex ที่ถูกต้องของคุณในกรณีที่บัญชีของคุณถูกส่งไปผิดบัญชีเพราะคุณระบุหมายเลขบัญชีไม่ถูกต้องเราจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น 1.1.8. เราไม่รับผิดชอบต่อการโอนเงินผิด ๆ ในแบบฟอร์มใด ๆ 1.1.9. เราไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือผลกำไรที่เกิดขึ้นระหว่างการซื้อขายกับ Instaforex 1.2.0 คุณต้องผูกพันกับกฎการซื้อขายหลักทรัพย์ของ Instaforex ทั้งหมด 1.2.1. คุณจะไม่ใช้บริการของเราสำหรับกิจกรรมการฟอกเงิน 1.2.2. การใช้บริการสำหรับการจัดการกองทุนการลงทุนด้วยเงินลงทุนในรูปแบบใด ๆ ถือเป็นความเสี่ยงของคุณเอง 1.2.3. เราจะเก็บบันทึกการทำธุรกรรมทั้งหมดไว้และเราจะให้บริการแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเมื่อจำเป็น 1.2.4. เราเคารพในความเป็นส่วนตัวของลูกค้าของเราและจะไม่เปิดเผยข้อมูลของคุณกับใคร 1.2.5. การทำธุรกรรมทั้งหมดจะสิ้นสุดภายในเวลาทำการของเราเฉพาะเวลา 8:00 น. -16:00 น. GMT 1.2.6. ระบุชื่อผู้ฝากเงินอย่างชัดเจนขณะส่งการแจ้งเตือนการชำระเงินมายังเรามิฉะนั้นคำสั่งซื้อของคุณจะล่าช้าออกไปโดยไม่จำเป็น 1.2.7. เราไม่อนุญาตให้มีการชำระเงินของบุคคลที่สามในบริการของเราเช่นชื่อผู้ฝากต้องเป็นชื่อเดียวกับชื่อเจ้าของบัญชี 1.2.8. ในกรณีที่คุณกำลังเบิกถอนเรา เราจ่ายเงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณเป็นจำนวนเงินเท่ากันที่เราได้รับในบัญชีของเรา 1.2.9. การลดหรือเพิ่มจำนวนเงินที่ชำระเข้าบัญชีธนาคารของคุณอาจเกิดจากความผันผวนของราคา E-Currency 1.3.0 เราไม่รับผิดชอบต่อสภาพเหล่านั้นทั้งหมด 1.3.1. ในการทำกำไรจากบริการที่เราให้บริการแก่คุณเราจะไม่ให้เงินทุนแก่คุณในตลาด Bureau de change หรือ Local Exchange Market 1.3.2. เราจ่ายเงินจำนวนที่แน่นอนที่เราได้รับในบัญชีของเรา โปรดทราบว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่แบกรับความผันผวนของน้ำหนักของสกุลเงิน E และค่าธรรมเนียมการรับเงินในช่วงเวลาที่คุณทำการถอนเงินหรือฝากเงินกับเรา 1.3.4. การระดมทุนของบัญชี Instaforex ถือเป็นที่สิ้นสุด คุณไม่สามารถขอรับเงินคืนได้เมื่อคุณชำระเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราหรือเมื่อบัญชี Instaforex ของคุณได้รับเงินแล้ว 1.3.5. การระดมทุนบัญชีธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด คุณไม่สามารถขอเงินคืนได้เมื่อบัญชีธนาคารของคุณได้รับการสนับสนุนแล้วคุณจะต้องวางคำสั่งถอนคืนให้กับ บริษัท อีกครั้ง 2.0.1. เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาของรายการถอนเงินถอนเงินโดยการโพสต์ข้อมูลในเว็บไซต์ของเรา โปรดทราบว่าอีเมลอาจไม่ถูกส่งไปยังลูกค้าเพื่อรับการเปลี่ยนแปลงราคา 2.1.1. InstaForex Africa Car Promo มีไว้สำหรับลูกค้าที่มีเงินลงทุนไม่เกิน 10,000 รายและซื้อขายได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน จำนวนการซื้อขายต่ำสุดหรือจำนวนมากสำหรับการซื้อขายโปรโมชันรถยนต์ของเราคือ 20,000 ล็อต 2.1.2. โปรโมชั่นของเรามีให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลก 2.1.3: การชำระเงินรายเดือน 70 เพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่มีเงินไม่เกิน 100 ขึ้นไปและเทรดเป็นประจำทุก 30 วัน 2.1.4. ขนาดต่ำสุดสำหรับการรับการชำระเงินรายเดือน 70 ครั้งของเราคือ 100 Lots และ 1,000 Lots สำหรับบัญชีเซนต์ 3.1.0 ลำดับธุรกิจและการเรียกร้อง: 3.1.1. การอ้างสิทธิ์ควรเป็นรูปแบบอีเมล (e-mail) และส่งไปยังลูกค้าของเราฝ่าย: email160 คำร้องขอการป้องกันที่ถูกส่งในรูปแบบอื่นจะไม่ถูกนำมาพิจารณา 3.1.2. การเรียกร้องค่าบริการรายเดือน 70 สำหรับลูกค้าจะใช้เวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมงในการตัดสิน: 3.1.3. การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของลูกค้าสำหรับรถยนต์โปรโมชั่นใช้เวลาไม่เกิน (5) ห้าวันทำการที่จะชำระบัญชี: 3.1.4. หากลูกค้าอ้างสิทธิ์ในข้อหา 70 ถือว่าเป็นธรรมเราจะยอมรับและฝากเงินในบัญชีซื้อขายลูกค้าภายใน 48 ชั่วโมง 3.1.5. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของลูกค้าควรมี: ชื่อเต็มหมายเลขบัญชีหลักฐานการระบุที่อยู่ของใบอนุญาตขับขี่ใบอนุญาตขับขี่หนังสือเดินทางระหว่างประเทศหรือบัตรประจำตัวประชาชน (อื่น ๆ ระบุ) คำอธิบายการอ้างสิทธิ์ 3.1.6. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเรียกร้องค่าเสียหายในกรณีต่อไปนี้: การอ้างสิทธิ์ไม่เป็นไปตามข้อ 2.1.1, 2.1.3, 2.1.4 การอ้างสิทธิ์ถูกทำเครื่องหมายด้วยถ้อยคำหยาบคายและเป็นการดูถูกแก่ Insta Africa หรือเจ้าหน้าที่ของ Insta Africa ข้อเรียกร้องมีภัยคุกคามต่อ InstaForex Africa หรือเจ้าหน้าที่ของลูกค้าที่คุกคามชื่อเสียงของ Instaforex หรือ InstaForex Africa โดยใช้เครือข่ายทางสังคมและแหล่งข้อมูลชุมชนอื่น ๆ 3.1.7. บริษัท สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาผลข้อเสนอของลูกค้าอีกครั้ง 3.1.8. เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ได้ตลอดเวลา 3.1.9. โปรดถ้าคุณไม่ยอมรับข้อกำหนดและนโยบายนี้โปรดอย่าดำเนินการต่อ 3.2.0 คุณตกลงที่จะผูกพันตามข้อกำหนดเหล่านี้ตามที่ระบุไว้ที่นี่ เกี่ยวกับ InstaForex

No comments:

Post a Comment