Tuesday 18 July 2017

ภาษี ใน อัตราแลกเปลี่ยน ซื้อขาย ใน ใต้ แอฟริกา


ฉันต้องจ่ายภาษีจากกำไรจากการซื้อขาย Forex สอบถาม TaxTim มีคำถามที่คุณต้องการคำตอบเกี่ยวกับภาษีฉันเป็นถิ่นที่อยู่ในแอฟริกาใต้ ฉันเป็นผู้ประกอบการค้า forex แบบเต็มเวลา (เกือบปีนี้) ฉันซื้อขายผ่านนายหน้าในต่างประเทศฉันฝากเงินเข้าบัญชีการค้าของฉันผ่านทางบัญชีธนาคารที่นี่ในแอฟริกาใต้ ฉันต้องการทราบว่าผลกำไรของฉันจากการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนถูกหักภาษีฉันจะประกาศแบบฟอร์มนี้ได้อย่างไรและควรกรอกฟอร์มใดจาก sars นอกจากนี้สิ่งที่ฉันสามารถคาดหวังในแง่ของสิ่งที่เปอร์เซ็นต์ของภาษีที่ฉันจะจ่าย TaxTim says: 1 เมษายน 2014 at 9:24 คุณจะถูกหักภาษีจากกำไรเป็นรายได้ตามปกติซึ่งคล้ายกับการซื้อขายหุ้น ค่าใช้จ่ายของคุณจะเป็นราคาซื้อหุ้นและรายได้ที่ราคาขาย คุณจะต้องรวมรายได้จากต่างประเทศไว้กับการคืนภาษี ITR12 เนื่องจากรายได้ของคุณอิงจากต่างประเทศ เมื่อเงินเข้าบัญชีของคุณจะแปลเป็น RANDS ได้อย่างไรเมื่อคุณนำเข้าบัญชี SA อัตราภาษีจะขึ้นอยู่กับอัตราภาษีเงินได้ที่พบในงบประมาณปี 2015 รับวงเงินเสียภาษี SARS ในกล่องจดหมายของคุณดีบอกกับคุณเมื่อคุณต้องการยื่นพร้อมกับเคล็ดลับภาษีและการอัปเดตฉันจะทำบัญชีสำหรับ Forex Trading ออนไลน์ในรายได้ของฉันได้อย่างไร tax return หมวดหมู่ Blog ถาม TaxTim มีคำถามที่คุณต้องการคำตอบเกี่ยวกับภาษีประวัติส่วนตัวเล็กน้อย ฉันเป็นพนักงานที่ได้รับเงินเดือนจากกรมอนามัยในแอฟริกาใต้ ฉันลงทะเบียนกับ eFiling และได้รับการยื่นแบบแสดงรายการภาษีตั้งแต่ปี 200809 ฉันมีคำถามสมมุติเกี่ยวกับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ถ้าฉันจะพูด R300 000 สมมติว่าในปีภาษี 20122013 และจำนวนเงินที่ฉันฝากไว้เกี่ยวกับ R50000 เป็นเงินทุนบัญชีแล้วสิ่งที่จะเก็บภาษีของฉันหรืออย่างน้อยสิ่งที่จะร้อยละในการจัดเก็บภาษีเป็นและสิ่งที่จำนวนเงินที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ เอาออกสุทธิหรือรวมคำถามที่สองของฉันต่อไปนี้จากครั้งแรก ถ้าในปีภาษีถัดไปฉันไม่ทำการฝากเงินเข้าสู่บัญชี forex ของฉันแทนที่จะใช้เงินทุนที่ได้จากปีภาษีก่อนหน้านี้เพื่อทำกำไรของ R300 000 เพิ่มเติมดอกเบี้ยของฉันจะเป็นอย่างไรและกับจำนวนใดที่จะคำนวณ กับ TaxTim says: 10 สิงหาคม 2012 เวลา 17:22 คุณจะต้องเสียภาษีกับกำไรที่ทำถ้าคุณกำลังซื้อขาย forex และไม่เพียงแค่การถือครองบนไม่กี่ปี. อัตราที่กำไรจะต้องเสียภาษีขึ้นอยู่กับส่วนที่เหลือของรายได้ของคุณ กำไรจะถูกเพิ่มเข้าไปในรายได้อื่นของคุณและนำมาใช้กับตารางภาษีเพื่อคำนวณว่าภาษีของคุณต้องชำระคืออะไร จำไว้ว่าคุณจะจ่ายภาษีเฉพาะรายได้จากการซื้อขายไม่ใช่จากเงินที่อยู่ในบัญชีที่มีรายได้ดอกเบี้ย ดอกเบี้ยนั้นจะต้องเสียภาษี แต่ถ้ามากกว่า R22 800 ต่อปี ในการตอบคำถามที่สองของคุณ - หากคุณกำลังทำเช่นนี้การซื้อขายของคุณอาจคล้ายกับการซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งในกรณีนี้พระราชบัญญัติภาษีเงินได้มีข้อกำหนดเฉพาะ ยอดคงเหลือในการเปิดและการปิดบัญชีของคุณจะถูกนำมาคำนวณในการคำนวณผลกำไรที่เกิดขึ้นจริงในแต่ละปี ถ้าเป็นกำไรตรงที่คุณใช้แล้วอีกครั้งสิ่งที่กำไรใหม่ที่คุณทำในปีนั้นจะถูกมองว่าต้องเสียภาษีในมือของคุณและเพิ่มรายได้อื่น ๆ ของคุณเพื่อกำหนดรายได้ที่ต้องเสียภาษีของคุณทั้งสองวิธีพ่อค้าควรจะส่งรายได้ให้คุณ คำชี้แจงภาษีรายละเอียดเกี่ยวกับกำไรที่ได้รับจากธุรกิจการค้าที่เกิดขึ้นจริงและดอกเบี้ยที่ได้รับตามยอดคงเหลือในบัญชีของคุณ นี้จะถูกเพิ่มไปยังรายได้ที่ได้รับเงินเดือนของคุณและภาษีที่ต้องชำระจะคำนวณขึ้นอยู่กับตารางภาษี Johneyza กล่าวว่า: 10 สิงหาคม 2555 เวลา 18:59 น. ขอขอบคุณสำหรับคำตอบที่รวดเร็ว ดังนั้นในกราฟการใช้งานของฉันฉันจะต้องพูดถึงกำไรที่ต้องเสียภาษีถ้าการซื้อขาย eforex ของฉันคล้ายกับการซื้อขายหุ้นสกุลเงินที่ซื้อขายในสกุลเงินดอลลาร์และฉันยังไม่ได้โอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของฉัน (กำไร) ฉันยังคงซื้อขายกับผลกำไร ดังนั้นภาษีจะใช้เฉพาะเมื่อฉันโอนไปยังบัญชีธนาคารไม่มีดอกเบี้ยที่เก็บรวบรวมในขณะที่มันอยู่ในบัญชี forex. (โดยวิธีบัญชีออนไลน์ของเขาและฉันจะค้าตัวเองเป็น amature ในเวลาว่างของฉัน) TaxTim says: 10 สิงหาคม 2012 เวลา 20:46 SARS มีปัญหาในการตรวจสอบประเภทของรายได้นี้รายได้กิจกรรม ในการคืนภาษีคุณจำเป็นต้องกรอกข้อมูลในส่วนธุรกิจในท้องถิ่นและใส่รายได้ทั้งหมดของคุณคุณจะได้รับรายได้รวมสำหรับยอดรวมที่ได้รับและจากนั้นต้นทุนในการขายสำหรับสิ่งที่คุณเริ่มต้นด้วย คุณควรเก็บสเปรดชีตที่กำลังทำงานไว้เพื่อให้คุณสามารถคำนวณได้ว่าผลกระทบโดยรวมมี แต่คุณจะมีส่วนร่วมเป็นจำนวนต้นทุนขายและยอดดุลปลายปีเป็นจำนวนรายได้รวม จำไว้ว่าคุณสามารถหักค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายได้นี้ แต่ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ต้องเกี่ยวข้องกับรายได้และไม่เป็นเรื่องส่วนตัว คุณจะรวมไว้ในหน้าถัดไปของผลตอบแทน จำนวนเงินที่เป็นสกุลเงินดอลลาร์จะต้องได้รับการแปลโดยใช้อัตราเฉลี่ยของโรคซาร์สในปีนี้ซึ่งคุณสามารถหาได้จากเว็บไซต์ของพวกเขา - sars. gov. zahome. asppid54666 ผู้อยู่อาศัยในภาษีของแอฟริกาใต้ต้องจ่ายภาษีรายได้ทั่วโลกของตนโดยไม่คำนึงว่าจะได้รับเงินเข้า บัญชีท้องถิ่นหรือไม่ดังนั้นคุณจะต้องรับผิดในภาษีเกี่ยวกับรายได้ที่ได้รับแม้ว่าจะเป็นดอลลาร์ ได้รับกำหนดเวลาภาษี SARS ในกล่องจดหมายของคุณดีบอกคุณเมื่อคุณต้องยื่นพร้อมกับเคล็ดลับภาษีและการปรับปรุง Forex การค้าทราบว่า CFDs เป็นผลิตภัณฑ์ leveraged และอาจทำให้สูญเสียที่เกินเงินฝากของคุณ CFD การซื้อขายอาจไม่เหมาะสมสำหรับทุกคนดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง IG เป็นชื่อการค้าของ IG Markets Ltd และ IG Markets South Africa Limited บัญชีระหว่างประเทศมีให้โดย IG Markets Limited ในสหราชอาณาจักร (FCA หมายเลข 195355) ซึ่งเป็นตัวแทนนิติบุคคลของ IG Markets South Africa Limited (FSP No 41393) ผู้อยู่อาศัยในแอฟริกาใต้ต้องได้รับใบรับรองการหักภาษีที่จำเป็นตามใบอนุญาตการลงทุนจากต่างประเทศและไม่สามารถใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตในการโอนเงินระหว่างประเทศได้ IG ให้บริการเฉพาะการดำเนินการและทำธุรกรรมหลักกับลูกค้าในราคา IGs การค้าดังกล่าวไม่ใช่การแลกเปลี่ยน ขณะที่ IG เป็น FSP ที่ได้รับการควบคุม CFD ที่ออกโดย IG จะไม่ได้รับการควบคุมโดยพระราชบัญญัติ FAIS เนื่องจากดำเนินการตามหลักการหลัก ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่ได้กำหนดไว้ที่ผู้อยู่อาศัยในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือเบลเยี่ยมหรือประเทศใดประเทศหนึ่งนอกแอฟริกาใต้และไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อแจกจ่ายหรือใช้โดยบุคคลในประเทศหรือเขตอำนาจศาลใด ๆ ที่การแจกจ่ายหรือการใช้งานดังกล่าวจะขัดกัน กฎหมายหรือข้อบังคับท้องถิ่น ได้รับการโหวตให้เป็นผู้ให้บริการ CFD ชั้นนำของ SAs ในนักลงทุนรายวันรางวัลรายเดือนประจำปีในปี 2012 และ 2013 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้ารายวันที่ใช้งานอยู่ในปี 2556 และ 2557 และเป็นนายหน้าซื้อขายหุ้นออนไลน์ที่ดีที่สุดในปีพศ.

No comments:

Post a Comment